'Rừng đào' 7 tỷ đồng đánh dấu sự trở lại của Hà Tăng được dựng công phu thế nào

31/12/2017 | 12:04 GMT+7
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Print
Like
Thoitrangsaigon.vn - Sân khấu The Muse 2 với sự tái xuất của Tăng Thanh Hà 'ngốn' nhiều chi phí của NTK Đỗ Mạnh Cường nhất từ trước đến nay.

Sau 4 năm rời showbiz tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ và theo đuổi sự nghiệp kinh doanh, Tăng Thanh Hà gây bất ngờ khi tái xuất trên sân khấu show diễn The Muse 2 của Đỗ Mạnh Cường, diễn ra vào tối 30/12 tại TP HCM. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên bước lên sàn catwalk vì trân trọng mối quan hệ thân thiết nhiều năm với đàn anh. 

Sàn diễn đánh dấu sự trở lại của Tăng Thanh Hà với một vai trò đặc biệt được dàn dựng công phu với tổng chi phí khoảng 7 tỷ đồng, là show được Đỗ Mạnh Cường đầu tư nhất từ trước đến nay. Khi tấm màn nhung đen khổng lồ có diện tích 10.000 m2, có khối lượng lên đến 2 tấn được kéo xuống, khán giả vỡ òa vì bất ngờ khi thấy "rừng đào" đỏ rực hiện ra trước mắt.

 

 Tăng Thanh Hà catwalk dưới 'rừng đào' đỏ rực

Dù đã lâu không đứng dưới ánh đèn sân khấu, Hà Tăng vẫn giữ được thần thái hút hồn.

Sàn diễn The Muse 2 có diện tích 1.700 m2. Khung sắt để dựng lên nặng 200 tấn. Phần khán đài với 2.000 chỗ ngồi tiêu tốn 100 tấn sắt thép. Lần đầu tiên, Đỗ Mạnh Cường và ê-kíp phối hợp ánh sáng dùng cho phim điện ảnh vào show thời trang (sử dụng 20 cây đèn spacelight 6000w chuyên dùng cho các cảnh quay đại cảnh ngoài trời để tạo ánh sáng cho không gian trình diễn).

Ánh sáng len lỏi qua từng gốc đào cổ thụ tạo nên không gian mơ mơ thực thực, hòa quyện cùng tiếng chim hót líu lo.

Show diễn The Muse 2 chia làm 5 phần. Phần một là những thiết kế có hoạ tiết đặc trưng từ các bộ sưu tập trước của Đỗ Mạnh Cường như: cánh bướm (Butterfly - Những cánh bướm cuối thu, thu đông 2013), kẻ sọc chấm bi (Sea of memory - Biển nhớ, xuân hè 2014), trái tim (Love, thu đông 2015), hoa cúc, kẻ sọc caro (Countryside, xuân hè 2016), hoa ly (Life in color, xuân hè 2017)...

Phần hai của The Muse 2 gồm những trang phục best-seller (bán chạy nhất) trong mười năm qua của Đỗ Mạnh Cường như: váy tay chuông, váy đám mây, bodycon… 

Phần ba gồm các mẫu đầm trẻ em duyên dáng, sang chảnh không kém người lớn. 

Phần 4 là những thiết kế dành cho nam giới. Lê Xuân Tiền khoe body cuốn hút, mở màn cho phần trình diễn. Dàn mẫu nam diện những thiết kế được phá cách độc đáo như váy, quần âu, vest, suit mang đậm cái tôi của Đỗ Mạnh Cường.

Phần 5 là những thiết kế theo phong cách Avant-Garde, thế mạnh và nét đặc trưng của Đỗ Mạnh Cường. Đỗ Mạnh Cường phá vỡ mọi quy tắc, mang đến cái nhìn mới cho trang phục bằng những kỹ thuật dựng phom khác lạ, xử lý chất liệu đặc biệt.

Ở phần cuối chương trình, Đỗ Mạnh Cường nắm tay "nàng thơ" Kỳ Duyên cùng con trai Nhím ra chào khán giả, kết lại show diễn hoành tráng kỷ niệm 10 năm làm nghề.

Nguồn VnExpress.net

Bạn có thể viết bài chia sẻ với Thời Trang Sài Gòn bằng cách gửi bài tại đây. Bài viết hay sẽ được đăng trang trọng và chia sẻ trên Facebook để đông đảo bạn đọc biết đến.