Có gì đặc biệt ở thỏi son môi bán chạy nhất Nhật Bản năm 2017?

30/12/2017 | 20:05 GMT+7
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Print
Like
Thoitrangsaigon.vn - Giá tiền hợp lý, thiết kế 'sang tay' cùng màu sắc đẹp giúp thỏi son này được phái đẹp Nhật yêu thích nhất năm qua.

1. Thiết kế 'công chúa'

Các cô gái Nhật Bản rất dễ bị "đốn tim" bởi những món mỹ phẩm có thiết kế xinh yêu, toát lên cảm giác "kawaii" như công chúa. Đánh vào tâm lý đó, thương hiệu bình dân nổi tiếng Opera đã cho ra mắt dòng son thỏi Tint Oil Rouge Lipstick với vỏ nhựa nhưng mạ vàng bóng loáng tạo cảm giác rất hào nhoáng, "sang tay". Thân son tròn với đầu son vát nhẹ khá giống thiết kế của những thỏi son cao cấp. Đây là một trong những lý do khiến cây son tint Opera được các cô gái Nhật đua nhau rước về trong năm qua, lập thành tích bán chạy số 1 Nhật Bản 2017 theo số liệu của trang Cosme.

2. Màu sắc nhẹ nhàng đáng yêu

Khác với các nước châu Á khác, con gái Nhật Bản trung thành với gu trang điểm riêng là "kẹo ngọt" để toát lên vẻ nhí nhảnh, dễ thương. Không chuộng các loại son kem lì đậm, phái đẹp Nhật nhiều năm nay vẫn thích mê các kiểu son bóng màu sắc phớt hồng nhẹ nhàng. Thỏi son tint của Opera cũng đáp ứng được tiêu chí đó.

Dòng son này chỉ có 6 màu, nhưng đều là các tông xinh xắn đó là #01 Red (Đỏ), #02 Pink (Hồng), #03 Apricot (Cam đào), #04 Orange (Cam), #05 Coral Pink (Hồng san hô), #06 Pinkred (Đỏ hồng). Trong đó, hồng san hô là tông màu bán chạy nhất bộ sưu tập, đặc biệt được các nữ sinh Nhật thích mê vì gam màu tự nhiên, cho đôi môi tươi màu nhưng không quá nổi bật, vô tư đến trường.

Có độ bóng nhưng đây là một cây son tint với chất semi-matte nên không quá nhanh trôi như son bóng, tuy nhiên nó vẫn có nhược điểm là không bám môi, nhanh bay màu nên không thích hợp với những nàng thích đôi môi đậm suốt cả ngày.

3. Giá mềm

Son Opera Tint có giá gốc là 1.500 yên (tương đương 300k), đây là một mức giá khá phải chăng, "mềm" hơn nhiều dòng son nổi tiếng khác của Nhật như Shu Uemura, Shiseido... Từ các nữ sinh cho đến các cô gái đi làm đều có thể dễ dàng sắm một cây son này.

Hiện tại trên trang Cosme, cây son bán chạy nhất liên tục hết hàng và phải order trước. Trên Instagram, sản phẩm được nhiều cô gái Nhật review tích cực.

Nguồn VnExpress.net

Bạn có thể viết bài chia sẻ với Thời Trang Sài Gòn bằng cách gửi bài tại đây. Bài viết hay sẽ được đăng trang trọng và chia sẻ trên Facebook để đông đảo bạn đọc biết đến.